Công thức làm đẹp

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Tắm trắng bằng thuốc bắc - bí quyết bật tone cực an toàn

Đây là phương pháp mang đến cho bạn sự kinh ngạc không ít do hiệu quả thần kỳ từ những vị thuốc bắc được xem như ''thần dược'' cho sức khỏe. Nhắc đến thuốc bắc, không thể không kể đến những vị thuốc bắc quý hiếm như bạch phục linh, bạch liễm, nhân sâm hay linh chi... tất cả đều rất giàu vitamin và khoáng chất có lợi cho da, giúp bạn nuôi dưỡng một làn da ''đẹp như mơ".

Tại sao nên tắm trắng bằng thuốc bắc?

Các vị thuốc bắc này có nhiều tinh chất quý, giúp tăng cường độ ẩm cho da, loại bỏ các sắc tố melanin gây sạm da, kích thích tăng sinh collagen và elastin, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp bạn tự tin khoe làn da trắng hồng, mịn màng và căng tràn  sức sống. 
Tắm trắng bằng thuốc bắc giúp trắng da hiệu quả

Tắm trắng bằng thuốc bắc hiện đang là một phương pháp mới cực kỳ thu hút các chị em phụ nữ, vì sự an toàn cũng như hiệu quả tuyệt đối từ những dược liệu phương Đông đầy công dụng. 

Cách tắm trắng bằng thuốc bắc với vỏ cam

Nguyên liệu:
- 4 quả cam chín vàng tươi.
- 4 thìa thuốc bắc
Cách làm:
Trước tiên bạn cần bóc lấy vỏ cam tươi, nghiền nhỏ ra với thuốc bắc. Bạn vắt khoảng 6, 7 thìa nước cam, trộn chung với hỗn hợp vỏ cam và thuốc bắc. Trộn đều cho đến khi được một hỗn hợp sền sệt để đắp lên da dễ dàng. 
Kết hợp vỏ cam với thuốc bắc để điều chế ''thần dược'' trắng da
Bạn nên massage nhẹ nhàng toàn thân để các tinh chất thấm sâu vào làn da, hỗ trợ quá trình tắm trắng đạt hiệu quả cao nhất.Giữ trong 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Giờ thì bạn có thể từ từ cảm nhận sự thay đổi dễ chịu của làn da. 
Kiên trì thực hiện phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc này trong 1 tháng. Đảm bảo làn da bạn sẽ trắng hồng, mịn màng không tì vết, khiến bao người ước ao. Hãy thử nghiệm ngay để thấy kết quả tuyệt vời đến thế nào nhé!

Nguồn: http://sotaylamdepphunu.blogspot.com/2016/12/tam-trang-bang-thuoc-bac-bi-quyet-bat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét