Công thức làm đẹp

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Hướng dẫn dùng bạch truật ngâm giấm trị tàn nhang hiệu quả - HOT

Bạch truật là vị thuốc bắc chữa bệnh cực kỳ hiệu quả, ít ai biết được bạch truật ngâm giấm trị tàn nhang vô cùng tốt. Với cách trị tàn nhang từ bạch truật sẽ giúp bạn đánh bật được các đốm tàn nhang trên da hiệu quả nhất.

Công dụng bạch truật giúp trị tàn nhang
Bạch truật là loại cây thuốc quý có tuổi thọ sống khá cao. Củ bạch truật chứa nhiều tinh dầu có màu nâu vàng, thơm nhẹ giúp làm đẹp da và chữa bệnh cực hiệu quả.

Bên trong bạch truật có chứa vitamin A, atractylol, eudesmol, inulin…..các thành phần trong tinh dầu của bạch truật không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn giúp điều trị tàn nhang cực hiệu quả.

Do vậy, bạch truật ngâm giấm trị tàn nhang là cách giúp điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

>>> Có thể bạn quan tâm: Rau mùi tây trị tàn nhang

Cách làm bạch truật ngâm giấm trị tàn nhang hiệu quả

Cách làm bạch truật ngâm giấm trị tàn nhang hiệu quả

Nguyên liệu:

– 200g bạch truật

– 500ml giấm ngâm

Cách làm :

– Bạch truật bạn đem rửa thật sạch, thái thành từng lát mỏng và ngâm cùng giấm trong vòng nửa tháng.

– Dùng dung dịch này bôi lên vùng da bị tàn nhang vào buổi tối như một loại mặt nạ trị tàn nhang dùng trước khi đi ngủ. Tuần bôi 3 lần, bôi nhiều ngày các nốt tàn nhang sẽ biến mất.

Với cách trị tàn nhang từ bạch truật ngâm giấm, bạn sẽ loại bỏ các vết tàn nhang nhang chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Việc chữa tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên sẽ không mang lại hiệu quả cao mà tàn nhang vẫn có khả năng quay trở lại. Các phương pháp tự nhiên đòi hỏi cần thời gian điều trị dài và cần sự kiên trì.

Để khắp phục các nhược điểm trị tàn nhang bằng các phương pháp tự nhiên, trị tàn nhang bằng công nghệ sẽ giúp trị tàn nhang hiệu quả nhất.

>>> Gợi ý xem thêm: bắn tàn nhang kiêng ăn gì?

Công nghệ nào giúp điều trị tàn nhang tốt nhất hiện nay?

Yellow Laser – Advanced là giải pháp thông minh giúp điều trị tàn nhang sạch 100% chỉ với 1 lần giúp tái tạo da, giúp da luôn sáng, hồng hào và mịn màng. Công nghệ cũng được FDA và tiêu chuẩn CE chứng minh trị tàn nhang hiệu quả, không gây thâm sẹo.


Yellow Laser – Advanced giải pháp điều trị tàn nhang dứt điểm

Trên đây là cách làm bạch truật ngâm giấm trị tàn nhang hiệu quả. Bạn hãy lựa chọn cho mình phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả, phù hợp, nhanh và an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét