Công thức làm đẹp

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Mẹo hay giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả với nghệ và mật ong


Sự kết hợp của hai nguyên nghệ và mật ong giúp đẩy lùi những đốm tàn nhang nhanh chóng mà không gây nên bất cứ lo lắng nào dù da bạn có nhạy cảm đến đâu. Vậy, trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong thực hiện như thế nào? Hãy xem kỹ hơn dưới đây nhé!

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bằng công nghệ nổi tiếng hiệu quả nhanh như trị tàn nhang hay trị nám bằng laser chẳng hạn. Nhưng nếu hiện tại bạn chưa có điều kiện, cách trị tàn nhang dân gian cũng có thể là những lựa chọn rất phù hợp. Tác dụng của chúng thì chậm hơn nhưng có thể bạn sẽ yên tâm hơn vì nguyên liệu tự nhiên thường an toàn. Bước vào chi tiết hơn về phương pháp xóa tàn nhang với nghệ và mật ong ở dưới này nhé.

Công dụng tuyệt vời của nghệ và mật ong

Mật ong là một dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt.

Mật ong còn làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ. Ngoài ra, nguồn dưỡng chất trong mật ong còn có tác dụng giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa,trị námda, tàn nhang rất hiệu quả.

Nghệ có đến hàng ngàn lợi ích làm đẹp da mặt cho phụ nữ. Mặt nạ từ nghệ có thể dùng như một chất khử trùng tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá cực kì hiệu quả. Nghệ còn được biết đên với bí quyết trị thâm nám và tàn nhang cực hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Trị tàn nhang bằng mật ong và nghệ hết sức an toàn, kinh tế giúp bạn đánh bay những đốm tàn nhang trong thời gian ngắn.

Trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong thực hiện như thế nào?

[​IMG]
Nghệ và mật ong trị tàn nhang rất hiệu quả

Trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong thực hiện rất đơn giản. Bạn làm như sau:

Bạn lấy một thìa cà phê bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ trị tàn nhang này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn 2 đến 3 lần/ tuần. Sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả.

Lưu ý khi trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong

Khi áp dụng cách trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong bạn nên kiên trì, không nên nóng vội, cần một thời gian nhất định để các dưỡng chất phát huy công dụng của nó.

Trong thời gian bạn điều trị tàn nhang, bạn nên tránh ánh nắng mặt trời, sử dụng khẩu trang, khăn che mặt và kem chống nắng khi ra ngoài.

Nên kết hợp biện pháp này với một chế độ ăn uống lành mạnh, tránh căng thẳng, thức khuya quá mức.

Trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong là một cách hay. Trong trường hợp bạn bị tàn nhang nặng thì phương pháp này khá hạn chế. Khi đó bạn nên áp dụng công nghệ hiện đại để trị tàn nhang để mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất. Chúc bạn thành công!

Bạn có thể tìm hiểu thêm về:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét