Công thức làm đẹp

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Khám phá bí quyết dùng dầu dừa trị tàn nhang - đơn giản mà hiệu quả nhanh bất ngờ

Cách làm đẹp bằng tự nhiên không chỉ hiệu quả mà đảm bảo an toàn tuyệt đối, vì lẽ đó, xu hướng thẩm mỹ này ngày càng được các chị em ưa chuộng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá cách trị tàn nhang bằng dầu dừa độc đáo mà đơn giản này nhé.

Cách 1: Trị tàn nhang bằng dầu dừa nguyên chất
Dầu dừa nguyên chất chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho da. Trị bệnh tàn nhang bằng dầu dừa nguyên chất là cách đơn giản nhất nếu bạn không có thời gian.

[​IMG]
Dầu dừa là nguyên liệu trị tàn nhang rẻ tiền mà hiệu quả

Cách làm:

Bạn đổ dầu dừa với một lượng vừa đủ dùng ra một chiếc chén nhỏ sau đó dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm dầu dừa và thoa lên vùng da có tàn nhang. Bạn dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng trên vùng da đó trong vài phút rồi nằm thư giãn cho dầu dừa thẩm thấu vào da và da khô hơn. Sau đó bạn có thể rửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc để qua đêm tùy bạn.

Chỉ sau vài lần sử dụng, bạn sẽ thấy da trở nên mịn màng và những vết tàn nhang mờ đi trông thấy.

Cách 2: Dầu dừa và sữa chua
Sữa chua không chỉ giúp đánh bật các vết tàn nhang mà còn hồi phục làn da nhanh chóng. Cách làm hết tàn nhang bằng dầu dừa và sữa chua như sau:

Bạn trộn hỗn hợp dầu dừa và sữa chua lại với nhau, sau đó bạn dùng tăm bông thấm vào dung dịch và bôi lên vùng da bị tàn nhang, bạn cũng kết hợp mát xa nhẹ nhàng như cách trên, khoảng 10 phút sau, khi da khô và chất dinh dưỡng đã thẩm thấu, bạn đi rửa sạch mặt lại với nước mát.

Cách 3: Dầu dừa và mật ong
Mật ong không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn rất có tác dụng trong việc làm đẹp da. Bạn trộn đều mật ong với dầu dừa theo tỉ lệ 2:3 rồi thoa đều lên mặt sau khi đã rửa mặt sạch.

Mật ong sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, chính vì vậy, không những các đốm tàn nhang được loại bỏ mà làn da của bạn cũng trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Xem thêm:

Trên đây là những công thức trị tàn nhang bằng dầu dừa thực hiện đơn giản phù hợp cho tất cả các loại da. Kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn da sạch tàn nhang, trắng hồng như ý muốn.

Nguồn:benhnamda.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét