Công thức làm đẹp

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Sử dụng ''thần dược'' nha đam trị nám - 3 cách hiệu quả cao nhất


Cây lô hội( nha đam) không chỉ được biết đến như một thần dược để chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, đây còn là nguyên liệu của bài thuốc trị nám rất độc đáo của dân gian. Trị nám bằng lá lô hội cực đơn giản mà lại hiệu quả, các chị em dùng thử xem nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mẹo chữa nám da mặt

Cách 1: Cách trị nám bằng gel lô hội

Trong gel lô hội có chứa nhiều chất dinh dưỡng như Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin giúp chống lão hoa làn da rất tốt, Barbaloin giúp làn da bạn luôn có độ ẩm. Bên cạnh đó, nha đam còn có nhiều vitamin A, C, E và nhiều khoáng chất giúp da săn chắc, tươi trẻ. Hơn nữa độ PH trong gel lô hội cũng gần giống như độ PH của làn da, chính vì vậy chúng giúp điều hòa độ axit trong da và giúp trị nám tàn nhang rất hiệu quả.

[​IMG]
Gel lá lô hội giúp trị nám hiệu quả

Sử dụng gel lô hội trị nám là cách làm đơn giản nhất không tốn thời gian, bạn làm như sau:

Bạn dùng 1 tàu lá lô hội, gọt bỏ vỏ ngoài, lấy gẹ bên trong. Bôi gel đó lên vùng da bị nám. Sau một thời gian sử dụng thường xuyên, nhất định bạn sẽ thấy hiệu quả. Cách trị nám bằng lá lô hội này sẽ giúp bạn đánh bật các vết thâm nám nhanh chóng.

Cách 2: Mặt nạ lô hội và nước vo gạo

Lô hội và nước vo gạo là sự kết hợp hoàn hoản vừa giú trị nám hiệu quả vừa giúp da trắng mịn.

Bạn lấy 1 tàu lá lô hội, bỏ vỏ ngoài, lấy gel bên trong rồi dầm nát lấy nước lô hội. Bạn đem trộn nước lô hội với nước vo gạo vừa đủ. Sau khi rửa mặt thật sạch bạn sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị nám và kết hợp massage nhẹ nhàng và để trong vòng 30 phút rồi rủa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện cách trị nám da bằng lá lô hội này đều đặn 2 lần/ tuần cho hiệu quả tốt.

Cách 3: Lá lô hội và mật ong

Mật ong cũng là một trong những nguyên liệu trị nám rất hiệu quả được các chị em hay dùng. Kết hợp trị nám bằng lá lô hội và mật ong sẽ giúp đánh bật các hắc sắc tố gây nám da và giúp da trắng mịn.

Cách làm: Lấy lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ và cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Chắt nước hòa với mật ong nguyên chất. Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể se lỗ chân lông và mượt mà hơn.

Trị nám bằng lá lô hội rất đơn giản lại không tốn tiền bạc, thực hiện được ngay tại nhà nên được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần phải thực sự kiên trì, thực hiện thường xuyên, liên tục mới mang lại hiệu quả.

Gợi ý xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét