Công thức làm đẹp

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Bạn có biết 3 loại nước ép nào giúp làm mờ vết nám nhanh chóng nhất?



Lưu lại ngay 3 cách làm mờ vết nám cực kì hiệu quả và an toàn chỉ với nước ép của những loại trái cây quen thuộc. Đây sẽ là mẹo hay giúp bạn nhanh chóng "tạm biệt" những khuyết điểm gây mất tự tin trên làn da chỉ với vài bước đơn giản.

Vì sao "cách làm mờ vết nám" được quan tâm nhiều đến thế?

Nám da thường sẽ ''yêu thích" những người có làn da trắng, mỏng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các cô gái châu Á như chúng ta không phải lo vấn đề đó. Thực tế, cách làm mờ vết nám giờ đang trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất bởi nhiều nguyên nhân. 
Một trong số đó, một nguyên nhân chung cho nhiều trường hợp chính là ở điều kiện môi trường hàng ngày các bạn tiếp xúc. Khí hậu miền nhiệt đới nóng ẩm, nhất là ánh nắng gay gắt mùa hè cùng ô nhiếm khói bụi tăng cao dễ kéo đến những tác động tiêu cực lên làn da phái đẹp. 
Nhiều Nguyên nhân gây nám bạn cần xác định rõ
Chưa dừng ở đó, việc tăng sinh đột biến của các hắc sắc tố melanin gây nám da còn do sự góp mặt không nhỏ của các loại mĩ phẩm bạn gái sử dụng hàng ngày. Ở độ tuổi 18 - 25 trở lên, bạn gái chúng mình đã bắt đầu có nhận thức nhiều về việc cần làm đẹp. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm đẹp đúng cách, và không phải loại  mĩ phẩm nào được quảng cáo là tốt cũng là phù hợp với làn da bạn. Yếu tố chất lượng mĩ phẩm, sữa rửa mặt hàng ngày có thể trở thành một tác nhân lớn gây nên tình trạng da bạn bị bào mòn, tổn thương, càng dễ dàng bắt nắng, gây nám, tàn nhang. Cơ địa mỗi người mỗi khác, nên việc bạn lựa chọn loại sản phẩm thuốc trị nám da mặt hay những công thức điều trị bằng nguyên liệu tự nhiên cũng cần được quan tâm ở mức độ cao.
Rất nhiều nguyên nhân nữa có thể góp phần vào gây ra tình trạng làn da thâm nám của bạn, nhưng hãy tạm dừng ở đây để chúng ta đi tới nội dung tiếp theo cực hấp dẫn và hữu dụng cho bạn lúc này nhé.

Bàn về cách làm mờ vết nám trên mặt chỉ bằng 3 loại nước ép trái cây

1. Nước ép cà chua
Loại quả đỏ mọng này mang đến lượng vitamin A, C dồi dào cho việc nuôi dưỡng làn da bạn hồng hào, láng mịn và sạch nám cực kì an toàn. Phương pháp làm đẹp từ cà chua trở nên rất thông dụng vì chính sự hiệu quả và dễ kiếm tìm nguyên liệu. Đặc biệt, bên cạnh việc trị  nám, cà chua còn là người đồng hành đáng tin cậy trong việc hỗ trợ bạn chăm sóc làn da nhợt nhạt, không đều màu. 
Cách làm: 

Trị nám da với nước ép cà chua dễ làm nhất
- Ngâm cà chua trong nước muối khoảng 15 phút, vớt ra để ráo.
- Thái làm đôi, làm ba tùy ý bạn, vì cà chua mềm nên rất dễ ép. 
- Cho cà chua vào máy xay sinh tố, thêm đường hoặc muối để nước ép đậm vị, xay đến khi chín nhuyễn thì đổ ra bát lớn. 
- Dùng rây để thu được phần nước. 
- Thêm chút đá lạnh nếu bạn muốn cảm thấy dễ chịu hơn khi trời đang nóng nực.

 2. Nước ép dưa chuột
Dù là mùa nào thì bạn cũng sẽ không gặp khó khăn khi muốn mua loại quả này để làm nước ép phải không?! Đừng nghĩ rằng dưa chuột chỉ là một đồ ăn bổ dưỡng trên bàn ăn gia đình, tác dụng làm đẹp da, làm mờ vết nám của nó đã được các chuyên gia da liễu khẳng định là cực kì hiệu quả. Chính lượng vitamin C, B, F, P... cùng lượng muối K tồn tại trong dưa chuột giúp cải thiện độ trắng da rất tốt cho bất cứ loại cơ địa nào. 
Cách làm:
Làm mờ vết nám với nước ép dưa chuột
- Ngâm dưa chuột trong nước muối khoảng 15 phút để đảm bảo vệ sinh.
- Cắt bỏ 2 đầu của dưa chuột, xát nhẹ cho ra bớt nhớt rồi cắt tiếp đoạn nhỏ đó đi. 
- Gọt vỏ dưa chuột, cắt nhỏ để dễ cho vào máy xay.
- Có thể thêm ít nước siro để thơm vị, cho cùng dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.
- Dùng rây lọc lấy phần nước.
- Thêm vài giọt nước cốt chanh và đá để uống ngon hơn.

3. Nước ép đào
Cũng như chanh, đào chứa một lượng lớn vitamin A, C và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp đẩy lùi những vết nám xấu xí ''đeo bám'' làn da bạn. Nước ép đào được coi là một loại thức uống không chỉ giải nhiệt nhanh chóng cho ngày hè, còn nuôi dưỡng làn da bạn hồng hào, trẻ trung, căng mịn. Chẳng thế mà loại quả này được xưng tụng là "thần dược sắc đẹp'' trong vô số bộ phim cổ trang, truyền kì đó sao?! 
Cách làm: 
Tự làm nước ép đào tươi ngon, bổ dưỡng, xóa nám hiệu quả
- Ngâm đào trong nước muối như với 2 loại quả trên.
- Gọt vỏ đào, bỏ hạt, thái nhỏ để dễ xay hơn. 
- Bạn trộn ít đường vào bát đựng đào để nước ép thơm ngọt hơn.
- Cho tất cả vào máy xay, xay nhuyễn.
- Dùng rây lọc lấy nước ép đào.
- Thêm đá nếu bạn muốn thưởng thức kiểu mát lạnh.
Lưu ý: Uống nước ép cà chua vào giữa buổi sáng hoặc chiều để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất nhé.

Trên đây là 3 cách làm mờ vết nám đơn giản nhất chỉ với nước ép trái cây. Chỉ cần mỗi ngày 1 cốc, làn da sạch trơn vết nám, căng mịn tự nhiên sẽ không còn chỉ là mơ ước. Chúc bạn sớm xinh đẹp như mong muốn nhé!

Có thể bạn sẽ quan tâm:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét