Công thức làm đẹp

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Khám phá bí quyết dùng nha đam và nước vo gạo chữa nám da cho bà bầu thật đơn giản

Nếu bạn đang muốn tìm một cách chữa nám da cho bà bầu hiệu quả mà nhanh chóng tại nhà, thì mẹo dùng nha đam và nước vo gạo dưới đây sẽ là một liệu pháp tuyệt đối thích hợp. Tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi tại nhà để làm đẹp cho bản thân, trước hết là ở làn da, điều đó thật đáng trông đợi.

Hiện tượng da bị nám khi bạn mang thai không phải là điều hiếm lạ, vì thế đừng quá lo lắng nhé. Thường thì có lẽ bạn sẽ mong mỏi tìm ra cách chữa nám da cho bà bầu khi những vết nám đáng ghét này xuất hiện từ tuần thứ 18. May mắn lắm, chúng mới tự động ''rút lui", còn không thì việc chuẩn bị sẵn tâm lý ''sống chung'' lâu dài với kẻ thù này là khó tránh khỏi. Nhưng không vấn đề nào không thể giải quyết. Chuyện gây phiền lòng này cũng đã được các chị em như bạn tìm hiểu và thử nghiệm các phương pháp điều trị, bắt đầu là từ dân gian. Cách dùng nha đam và nước vo gạo tỏ ra rất hữu hiệu trong đa số các trường hợp da bị nám ở phụ nữ chúng mình.

Trị nám bằng nha đam và nước vo gạo - vì sao dùng chữa nám da cho bà bầu tốt?

Từ xa xưa, nha đam đã được tôn vinh là ''thần dược sắc đẹp" của chị em. Lượng nước lớn chứa nhiều vitamin A, C, E và nhiều khoáng chất làm đẹp hiệu quả được tìm thấy trong nha đam vừa giúp bạn dưỡng ẩm, làm mềm da rất an toàn, lại vừa tỏ ra đặc biệt nhanh nhạy trong việc xóa mờ những thâm nám gây gia tăng tuổi tác trên gương mặt bạn.
Da bị nám nhẹ sẽ lành nhanh nhờ 2 nguyên liệu này

Khi bạn kết hợp với nước vo gạo, tác dụng trị nám da càng được tăng lên đáng kể. Bởi trong nước vo gạo chứa rất nhiều vitamin B, chất chống oxy hóa và khoáng chất, khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp làn da bạn luôn thông thoáng, sạch sẽ, giảm thiểu tối đa quá trình lão hóa, và đặc biệt, làm mờ đi các đốm nâu nhanh chóng, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

Cách làm mờ vết nám với nha đam và nước vo gạo

Khi đang trong tình trạng "bầu bí", hẳn bạn luôn mong muốn liệu pháp nào điều trị vừa an toàn, vừa nhanh chóng, thuận tiện với hoạt động cơ thể của mình. Đừng lo, cách làm dưới đây được chia sẻ đặc biệt cho riêng bạn mà.
Cách làm mờ vết nám hiệu quả với nha đam và nước vo gạo

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
+ 1 lá nha đam tươi
+ 1 chén nước vo gạo (phần nước đã được lắng đục ở dưới)

Cách thực hiện:
+ Rửa sạch lá nha đam, cắt bỏ đi phần lá, chỉ lấy phần gel trong.
+ Trộn đều gel nha đam với nước vo gạo.
+ Thoa hỗn hợp này lên vùng da nám, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 - 20 phút.
+ Kết thúc, rửa lại với nước ấm cho hết nhờn trên mặt, rồi thêm một lượt nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Lưu ý: 
+ Cắt bỏ phần vỏ lá, đừng để dính phần xanh vào gel, sẽ dễ gây kích ứng da.
+ Nên thử trước bôi lớp gel nha đam lên da tay để chắc chắn da bạn ''thân thiện" với loại nguyên liệu này.
+ Áp dụng 2 - 3 lần /tuần, vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao nhất.

Trị nám bằng phương pháp tự nhiên như với cách làm trên sẽ đảm bảo cho bạn tính tự nhiên, an toàn, tiết kiệm nhưng nếu muốn đạt hiệu quả tuyệt vời nhất, sự kiên trì là không thể không có. Vì vậy, bạn đừng vội vàng khi áp dụng nhé. Chúc bạn sớm thành công trên con đường ''dọn dẹp'' những vết nám đáng ghét.

Xem thêm bài viết:

>>> Trị nám bằng bột nghệ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét