Công thức làm đẹp

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Trọn bộ lưu ý khi bạn trị tàn nhang bằng thuốc bắc - không nên bỏ qua

Sử dụng thuốc Bắc trị tàn nhang là cách làm của rất nhiều người, thậm chí trở thành một trào lưu. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được hiệu quả trị tàn nhang như ý nhờ phương pháp này. Vậy, khi trị tàn nhang bằng thuốc bắc bạn nên lưu ý những gì?
 
Lựa chọn thuốc bắc tại những địa chỉ uy tín
Thuốc Bắc là những dược liệu quý hiếm từ thiên nhiên có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Thuốc bắc cũng có công dụng trong điều trị tàn nhang. Tuy là phương pháp an toàn nhưng muốn điều trị hiệu quả bạn cần lựa mua hoặc sử dụng thuốc bắc trị tàn nhang tại địa chỉ uy tín, được thầy thuốc có kinh nghiệm kê đơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: chữa tàn nhang bằng dầu dừa

Mặt nạ thuốc bắc trị tàn nhang

Không nên mua thuốc bắc giá rẻ để trị tàn nhang

Sử dụng mặt nạ thuốc bắc gần đây trở thành một trào lưu. Không những giải quyết được những nguyên nhân tàn nhang, mặt nạ thuốc bắc còn giúplàm đẹpda, giúp da trở nên trắng sáng. Tuy nhiên, lợi dụng điều này, một số nơi vì chạy theo lợi nhuận mà tung ra những nguyên liệu thuốc bắc kém chất lượng, bán với giá rẻ. Vì vậy, những chị em cần chú ý, không nên sử dụng những loại thuốc bắc rẻ tiền. Cách tốt nhất bạn nên đến gặp thầy thuốc, được trực tiếp thăm khám và kê đơn điều trị. Với các loại mặt nạ thuốc Bắc nên chọn loại thuốc có nguồn gốc, cơ sở sản xuất uy tín, tránh tìm mua các sản phẩm được rao bán tràn lan trôi nổi. Nên thử phản ứng của da với mặt nạ trước khi sử dụng trên mặt.

Kết hợp uống và đắp mặt nạ
Để trị tàn nhang bằng thuốc bắc hiệu quả, bạn nên kết hợp với uống bên trong và đắp mặt nạ bên ngoài. Do chứa những thành phần từ thiên nhiên nên tác dụng lâu dài, bạn cần sử dụng liên tục trong một thời gian dài mới thấy hiệu quả.

>>> Có thể bạn quan tâm: cách giảm tàn nhang

Sử dụng phương pháp trị tàn nhang bằng thuốc bắc là một cách được khá nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ áp dụng đối với những trường hợp nhẹ và phải sử dụng lâu dài. Để trị tàn nhang hiệu quả và nhanh chóng cho tất cả các trường hợp. Áp dụng công nghệ cao là giải pháp hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Yellow laser với bước sóng 1064 nm tác động từng tầng cấu trúc da, phá vỡ hiệu quả hắc tố melamin tác động làm co thắt thượng bì, giúp se khít lỗ chân lông đồng thời kích thích sản sinh collagen, tăng cường tuần hoàn máu, mang tới làn daSạch – Sáng – Hồng – Mịn. Trị tàn nhang bằng Laser– Yellow Laser hiện đang được ứng dụng tại TMV Đông Á và nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét