Công thức làm đẹp

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Có nên phun xăm mí mắt không? - Giải đáp và tư vấn từ chuyên gia

Không phải ai cũng sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ. Việc tìm đến phương pháp phun xăm mí mắt để cải thiện nhan sắc được các chị em rất yêu thích. Bài tư vấn này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc: " Mắt nhỏ, nhợt nhạt có nên phun xăm mí mắt không?"
Hỏi:
Chào chuyên viên, ai cũng nói khuôn mặt của em không được tươi bởi mí mắt của em nhỏ nên đôi mắt lúc nào cũng như buồn ngủ. Em có tham khảo thì biết đến phương pháp phun xăm mí mắt có thể khiến mắt to hơn. Em muốn hỏi mắt nhỏ, nhợt nhạt có nên phun mí mắt không? Em xin cảm ơn! ( Nguyễn Hoài Thu, 25 tuổi, Hà Nội)


Trả lời

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc tới chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Đông Á, về câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề có nên xăm mí mắt không, nên xăm mí mắt trên hay dưới, xăm mí mắt có hại không,có đau không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Có nên phun mí mắt không? Nên xăm mí mắt trên hay dưới?
Phun xăm mí mắt là kỹ thuật phun xăm giúp bạn nhanh chóng sở hữu viền mí mắt sắc nét, đẹp tự nhiên đồng thời giúp khắc phục các khuyết điểm về dáng mắt hiệu quả. Đối với trường hợp mí mắt nhỏ, nhợt nhạt như của bạn, để không tốn nhiều thời gian trang điểm hàng ngày, phun xăm mí mắt là giải pháp phù hợp giúp bạn khắc phục khuyết điểm mí mắt nhỏ và đôi mắt thiếu sức sống.


Xăm mí mắt giúp khắc phục tình trạng mắt nhỏ, nhợt nhạt

Phun xăm mí mắt giúp bạn khắc phục khuyết điểm như thế nào?

+ Chuyên viên phun xăm sẽ “ăn gian” độ dày của mí mắt bằng cách vẽ định hình khuôn mí mắt sao cho phù hợp, cân đối nhất với gương mặt bạn sau đó mới tiến hành phun xăm để đảm bảo đường kẻ mí mắt có độ chuẩn xác tuyệt đối.

+ Chuyên viên phun xăm sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa màu mực xăm mí mắt phù hợp với màu da, màu mắt, màu lông mày và đảm bảo sắc độ để khắc phục khuyết điểm mắt nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Về vấn đề nên xăm mí mắt trên hay dưới, nếu mắt bạn quá nhỏ, bạn có thể xăm cả mí trên lẫn mí dưới, còn nếu mắt bạn khá to, chỉ có mí lót thì bạn không cần thiết phải xăm mí mắt dưới.

2. Xăm mí mắt có hại không?
Xăm mí mắt có hại không là băn khoăn của rất nhiều người, không phải chỉ riêng mình bạn. Về mặt bản chất, kỹ thuật phun xăm mí mắt được tiến hành rất đơn giản, đầu kim phun xăm chỉ tác động đến lớp thượng bì da, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn nên không gây ảnh hưởng cho mắt và những khu vực xung quanh mí mắt.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình xăm mí mắt, bạn nên lựa chọn những địa chỉ phun xăm uy tín, ứng dụng công nghệ phun xăm mí mắt mới nhất với đội ngũ chuyên viên phun xăm tay nghề cao và sử dụng dụng cụ phun xăm cũng như mực xăm chất lượng, dịch vụ tương xứng với giá xăm mí mắt để hạn chế tuyệt đối tình trạng phun xăm hỏng hay viêm nhiễm, sưng tấy sau khi phun xăm.

3. Xăm mí mắt có đau không?

Trước hết, cần phải khẳng định rằng, khi thực hiện bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào cũng sẽ có mức độ đau nhất định. Tuy nhiên, phun xăm mí mắt được đánh giá là dịch vụ thẩm mỹ ít gây đau đớn, có độ an toàn cao đối với khách hàng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn thẩm mỹ viện phun xăm uy tín, có đội ngũ chuyên viên phun xăm tay nghề cao và sử dụng kim phun xăm thế hệ mới có kích thước đầu siêu nhỏ sẽ giúp bạn hạn chế tối đa cảm giác đau rát trong quá trình phun xăm.

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, đội ngũ chuyên viên phun xăm đều là những người được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chuyên viên thực hiện kỹ thuật phun xăm nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau rát, khó chịu cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc sử dụng kim phun xăm có kích thước siêu nhỏ chỉ 0,2 nm và tiến hành gây tê nhẹ trước khi phun xăm, những khách hàng sợ đau nhất cũng hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện dịch vụ này.

Với lời giải đáp cho 2 câu hỏi: có nên xăm mí mắt không và xăm mí mắt có đau không ở trên, hy vọng rằng bạn đã yên tâm hơn về dịch vụ thẩm mỹ này và sớm thực hiện dự định của mình.

>>> Gợi ý xem thêm: Xăm mí mắt phải kiêng ăn gì?
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét